Trang chủ » Tin tức

Top xe đẩy hàng đi chợ cho chị em đáng mua nhất 2022

  Thứ Ba, 01/11/2022 | 14:56 GMT+7

Mỗi lần đi chợ, các chị, các mẹ lại phải xách đồ lỉnh kỉnh, nhất là những ngày lễ tết, lượng hàng hóa cần mua nhiều, khiến việc mang vác vô cùng vất vả. Để giảm bớt gánh nặng cho chị em, xe kéo hàng đi chợ đã ra đời và trở thành trợ thủ đắc lực không thể thiếu. Vậy làm thế nào để chọn được chiếc xe kéo đi chợ phù hợp? Đâu là những sản phẩm đáng mua nhất? 

Phân loại xe kéo hàng đi chợ

Dựa vào cấu tạo, có thể chia xe kéo đi chợ thành 2 loại là xe có giỏ và xe không giỏ. Cụ thể:

Xe kéo đi chợ không giỏ

Xe kéo hàng đi chợ không giỏ có cấu tạo gồm tay cầm, khung xe, giá đỡ bên dưới, bánh xe và dây chằng. Ưu điểm của loại xe kéo này là có thể gập gọn khi không sử dụng, dễ dàng di chuyển và cất trữ. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là nếu muốn để những món đồ kích thước nhỏ thì cần buộc thêm một chiếc giỏ hoặc làn vào xe. Khi vận các chuyển thùng hàng thì cần chằng dây để không bị đổ.

Xe kéo hàng đi chợ không giỏ

Xe kéo đi chợ có giỏ

Xe đẩy đi chợ có giỏ được thiết kế với phần khung bao quanh các mặt, nhờ đó bạn có thể để được hàng hóa khi đi chợ dễ dàng, kể cả những món đồ nhỏ như rau củ, bánh kẹo,... Tùy từng model sẽ được trang bị số lượng bánh xe khác nhau. Thông thường sẽ là 2 bánh ở phía sau, tuy nhiên một số mẫu có tới 4 bánh. Trong đó phía trước là 2 bánh xe tròn, phía sau là 2 bộ xoay bánh xe liên kết giúp xe có thể leo được lên bậc thềm vô cùng tiện dụng. 

Xe kéo hàng đi chợ có giỏ

Kinh nghiệm chọn xe kéo hàng đi chợ

Loại xe kéo đi chợ

Để thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng, bạn nên lựa chọn xe kéo hàng đi chợ có giỏ. Như vậy sẽ không cần phải buộc thêm làn hoặc giỏ mà lại để được nhiều hàng hóa hơn. Sản phẩm được trang bị bộ bánh xe xoay còn leo được cầu thang, đem đến nhiều thuận tiện. Xe đẩy có giỏ cũng gập được lại gọn gàng để di chuyển dễ dàng hơn.

Chọn loại xe kéo đi chợ phù hợp

Tải trọng xe

Tải trọng cũng là yếu tố cần quan tâm khi mua xe đẩy/xe kéo hàng nói chung và xe kéo đi chợ nói riêng. Thường thì những mẫu được làm từ chất liệu thép hoặc nhôm sẽ chịu được tải trọng lớn, khoảng 40-50kg. 

Trong khi những sản phẩm làm từ nhựa tải trọng sẽ nhỏ hơn, khoảng 30-35kg. Bạn nên cân nhắc lượng hàng hóa mình mua hàng ngày khoảng bao nhiêu kg để lựa chọn chiếc xe kéo đi chợ có tải trọng phù hợp.

Thương hiệu

Hiện nay có khá nhiều thương hiệu đang cung cấp các dòng xe đẩy đi chợ với mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng cũng như độ bền sản phẩm, bạn nên lựa chọn xe kéo của các nhà sản xuất uy tín như Fujihome, Advindeq, Vifami, Flana,... 

Chọn thương hiệu xe kéo hàng đi chợ

Giá thành

Giá thành các mẫu xe kéo hàng đi chợ trên thị trường thường dao động khoảng 300.000 - 850.000 đồng. Có thể cân nhắc dựa vào tài chính để chọn sản phẩm vừa với túi tiền nhất.

Xem thêm: Với chiếc xe kéo đi chợ, mọi thứ là chuyện nhỏ

Gợi ý một số mẫu xe kéo hàng đi chợ chất lượng cho chị em

Xe kéo đi chợ Advindeq HT-SP02

Xe kéo đi chợ Advindeq HT-SP02 có sàn bằng nhựa, mặt sàn phẳng và cứng cáp, giúp giữ hàng hóa chắc chắn và an toàn khi di chuyển. Phần tay cầm làm bằng nhựa với thanh kéo bằng thép, không gỉ sét, có thể thay đổi chiều dài bằng thao tác kéo và đẩy dễ dàng. 

Xe kéo đi chợ Advindeq HT-SP02  

Xe được trang bị 4 bánh xe cao su tổng hợp giúp di chuyển êm ái, tiết kiệm sức lực, không làm trầy xước mặt sàn. Advindeq HT-SP02 có tải trọng tối đa 35kg, phần giỏ nhựa có thể tháo rời và gấp gọn khi không sử dụng, hạn chế hư hại và tiết kiệm không gian cất giữ.

Xe kéo hàng đi chợ Advindeq TL-90C

Xe kéo Advindeq TL-90C là trợ thủ đắc lực của chị em phụ nữ mỗi khi đi chợ. Đây là dòng xe đẩy có giỏ làm bằng hợp kim cao cấp, bền bỉ theo thời gian. Chiều cao xe kéo khoảng 93cm, phù hợp với vóc dáng người trưởng thành, hạn chế tình trạng khom lưng khi di chuyển, giúp bảo vệ cột sống.

Xe kéo hàng đi chợ Advindeq TL-90C  

Giỏ của chiếc xe đẩy 2 bánh này cũng có thể gập lại gọn gàng, tiết kiệm diện tích, trọng lượng xe chỉ 1.5kg, dễ dàng mang vác, di chuyển. Nhờ khung bằng kim loại nên xe kéo Advindeq TL-90C có thể chịu được tải trọng khoảng 40-50kg.

Xe kéo đi chợ Advindeq TL-90CN

Advindeq TL-90CN cũng là dòng xe đẩy hàng đi chợ có giỏ nhưng điểm nổi bật của sản phẩm này là có tới 4 bánh xe. Trong đó phía sau là 2 bộ bánh xe xoay liên kết, di chuyển được trên nhiều địa hình, từ bằng phẳng, gồ ghề tới những bậc thềm, bậc thang.

Xe kéo đi chợ Advindeq TL-90CN  

Chưa kết, chiếc xe kéo đi chợ này còn được trang bị thêm 1 ghế gập phía sau để chị em có thể ngồi nghỉ ngơi. Trọng lượng xe là 3kg, có thể gập gọn khung và giỏ, tải trọng tối đa 50kg, hỗ trợ vận chuyển lượng hàng hóa lớn, đáp ứng nhu cầu sắm sửa vào các dịp lễ, tết.

Kết luận

Bài viết trên đã gợi ý cho chị em một số mẫu xe kéo hàng đi chợ chất lượng, hỗ trợ vận chuyển hàng hóa nhẹ nhàng, không tốn sức. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua sản phẩm, hãy truy cập ngay website xekeohang.com hoặc liên hệ hotline 1900.9491 để được tư vấn hỗ trợ nhé!
Tags
Ý kiến về: Top xe đẩy hàng đi chợ cho chị em đáng mua nhất 2022

Sản phẩm liên quan: Top xe đẩy hàng đi chợ cho chị em đáng mua nhất 2022

Xe kéo đi chợ 2 bánh ADVINDEQ TL-90C
Tin nổi bật
Tin xem nhiều