Trang chủ » Tin tức

Top 3 xe đẩy hàng sàn thép bán chạy nhất tháng 10/2022

  Thứ Hai, 14/11/2022 | 10:29 GMT+7

Xe đẩy hàng sàn thép với ưu điểm nổi bật cả về thiết kế lẫn chất lượng và độ bền, đang là một trong những dòng xe đẩy được đánh giá cao và sử dụng rộng rãi. Vậy xe đẩy sàn thép nào tốt nên mua? Để trả lời câu hỏi này, sau đây Xekeohang sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 3 mẫu xe đẩy sàn thép bán chạy nhất tháng 10/2022 nhé!

Ưu điểm của xe đẩy hàng sàn thép

Sàn xe đẩy hàng được gia công từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, inox, nhôm hay thép. Trong số đó, xe đẩy sàn thép vẫn luôn nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng bởi những ưu điểm vượt trội sau:

  • Chất liệu thép có độ cứng cáp cao nhờ đó sàn xe chịu lực tốt và bền bỉ hơn so với sàn nhựa hay sàn nhôm. Người dùng có thể yên tâm vận chuyển lượng hàng hóa lớn mà không lo sàn xe bị cong, lõm, thậm chí cũng khó bị móp méo khi gặp va đập mạnh.
  • Ngoài ra, thép cứng không bị giòn vỡ ngay cả dưới thời tiết nắng nóng khắc nghiệt. Sản phẩm có khả năng làm việc tốt trong môi trường nhiệt độ cao. Mặt sàn thường được phủ bởi lớp sơn tĩnh điện hạn chế tối đa han gỉ, khó bị ăn mòn khi làm việc trong môi trường ẩm ướt.
  • Xe đẩy có sàn làm bằng thép khi di chuyển sẽ hạn chế tạo ra các tiếng lọc cọc như loại sàn bằng inox. 
Ưu điểm của xe đẩy hàng sàn thép
  • Mặc dù độ bền cao và chắc chắn hơn nhưng xét về trọng lượng thì xe đẩy sàn thép cũng có trọng lượng tương đương các dòng xe đẩy sàn nhựa, sàn nhôm. 
  • Tải trọng xe đẩy sàn thép đa dạng: 150kg, 170kg, 200kg, 300kg, 350kg, 400kg, 500kg,... đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa, vật phẩm của người dùng.
  • Mẫu mã xe đẩy đa dạng, nhiều màu sắc: đen, xanh, xám, đỏ cho người dùng thỏa sức lựa chọn.
  • Tùy từng sản phẩm mà tay cầm có thể được làm từ chất liệu khác nhau như thép hoặc sắt. Tuy nhiên đều rất cứng cáp, chắc chắn, không biến dạng khi vận chuyển hàng hóa tải trọng cao.

Top 3 xe đẩy hàng sàn thép bán chạy nhất tháng 10/2022

Tiếp theo, Maxbuy sẽ gợi ý cho các bạn top 3 xe đẩy hàng sàn thép bán chạy nhất tháng 10/2022:

Xe đẩy hàng Ameca HAM-150S

Ameca là thương hiệu xe đẩy hàng của Mỹ rất "được lòng” người tiêu dùng Việt. Sản phẩm của Ameca tuy sở hữu giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tốt không kém cạnh gì các thương hiệu khác. 

Xe đẩy hàng Ameca HAM-150S

Xe đẩy hàng sàn thép Ameca HAM-150S có tải trọng 150kg, đáp ứng nhu cầu vận chuyển lượng hàng hóa tương đối lớn tại các kho hàng, xưởng sản xuất, siêu thị, cửa hàng,... Sàn xe được thiết kế với bề mặt nhám cùng viền xung quanh gồ hẳn lên, tạo ma sát giúp hàng hóa không bị dịch chuyển hay rơi đổ trong quá trình xe "lăn bánh”. 

Tay cầm của xe làm từ thép ống, cứng cáp, phủ sơn tĩnh điện chống han gỉ. Phần tay cầm có thể gập gọn tạo thuận tiện khi di chuyển và cất trữ.

Xe đẩy hàng Advindeq TL-170

Xe đẩy Advindeq TL-170 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đài Loan. Sàn xe làm bằng thép tấm với độ dày 1mm (gấp 2 lần các model cùng loại trên thị trường). Đường kính bánh xe là 100mm, đặc biệt 2 bánh phía sau có chốt hãm, giúp cố định xe trong các địa hình dốc, không bằng phẳng.

Xe đẩy hàng Advindeq TL-170

Chưa hết, phía sau tay cầm của xe còn có một khay đựng đồ vô cùng tiện dụng. Nhờ đó bạn có thể để các loại dụng cụ sửa chữa hay bất cứ thứ gì cần thiết. Xe có tải trọng 170kg, với trọng lượng chỉ 10kg, người dùng có thể nhấc xe dễ dàng bằng 1 tay để di chuyển đến những vị trí làm việc khác nhau. 

Xe đẩy hàng Phong Thạnh XTB100D

Xe đẩy Phong Thạnh XTB100D có phần khung xe và sàn xe đều được làm từ thép cao cấp, có độ cứng cáp và bền bỉ cao. Xe được thiết kế với 2 tone màu xanh và xám trắng tạo cảm giác hiện đại. 

Xe đẩy hàng sàn thép Phong Thạnh XTB100D

Cũng giống như hầu hết các mẫu xe đẩy sàn thép khác, tay cầm của Phong Thạnh XTB100D có thể gập gọn dễ dàng. Bạn chỉ cần dùng chân đạp vào thanh khóa, đồng thời kéo tay cầm về phía sau để mở hoặc đẩy về phía trước để đóng. Thao tác đơn giản, ngay cả phụ nữ cũng có thể làm được.

Xe có tải trọng 150kg, bánh xe cao su đường kính 100mm, di chuyển nhẹ nhàng, êm ái trên nhiều dạng địa hình mà không tạo ra tiếng ồn khó chịu.

Xem thêmGợi ý những mẫu xe đẩy hàng 4 bánh giá rẻ đáng mua nhất

Địa chỉ mua xe đẩy hàng sàn thép uy tín

Nếu các bạn đang có nhu cầu mua xe đẩy hàng sàn thép hay bất kỳ loại xe đẩy nào, hãy đến với Xekeohang. Chúng tôi hiện là nhà phân phối xe đẩy uy tín hàng đầu tại Việt Nam được đông đảo khách hàng tin tưởng. Danh mục xe đẩy đa dạng về thiết kế, tải trọng, chất liệu, nguồn gốc,... chắc chắn sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng, cho mọi mục đích.

Liên hệ hotline 1900.9491 để được tư vấn hoặc truy cập website xekeohang.com để xem chi tiết thông tin sản phẩm.

Tags
Ý kiến về: Top 3 xe đẩy hàng sàn thép bán chạy nhất tháng 10/2022

Sản phẩm liên quan: Top 3 xe đẩy hàng sàn thép bán chạy nhất tháng 10/2022

Xe đẩy hàng ADVINDEQ TL-320
Xe đẩy hàng Phong thạnh XTB100D
Xe đẩy hàng ADVINDEQ TL-300
Xe đẩy hàng sàn thép Ameca HAM-300S
Xe đẩy hàng ADVINDEQ TL-170
Xe đẩy hàng sàn thép Ameca HAM-150S
Xe đẩy hàng ADVINDEQ TL-400
Tin nổi bật
Tin xem nhiều