Trang chủ » Tin tức

Bộ sưu tập những loại xe đẩy hàng tiện ích nhất mùa 2017

  Thứ Năm, 26/05/2022 | 16:25 GMT+7

Trong nhóm máy móc và thiết bị công nghiệp thì xe đẩy hàng cũng là một dòng sản phẩm rất được rất nhiều người ưa chuộng bởi nó vừa tiết kiệm công sức mà còn vận chuyển hàng hóa an toàn. Dưới đây là tổng hợp những loại xe đẩy hàng hứa hẹn một  mùa mới đẹp và tiện dụng nhất.

Bộ sưu tập những loại xe đẩy hàng tiện ích nhất mùa 2017

1. Xe đẩy hàng kéo bằng tay

Xe kéo hàng bằng tay có thể gập gọn tối đa, không tốn chỗ để cất giữ, tay kéo có thể điều chỉnh dài hoặc ngắn tùy vào mức độ công việc của bạn, thuận tiện cho việc kéo hàng. Xe đẩy hàng phù hợp cho việc chở hàng gia đình chung cư, văn phòng, chở nhiều vali cùng lúc hoặc nhiều thùng hàng.

xe-day

Ở gia đình thì chiếc xe kéo hàng bằng tay là 1 vật dụng hữu ích, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

2. Xe đẩy tay hai bánh

Xe đẩy 2 bánh thích hợp để vận chuyển các hàng hoá đã được đóng gói, thùng sẵn như: két bia, nước ngọt, thùng hoa quả xuất khẩu, thùng hàng hoá, giầy dép, quần áo, thực phẩm,… Ngoài ra, còn sử dụng ở khu vực chợ do xe có khả năng luồ lách sâu vào các chợ hay con hẻm nhỏ.

Xe đẩy giúp giảm sử dụng sức người trong công việc đòi hỏi sức lực và tiết kiệm thời gian vận chuyển nâng cao hiệu quả công việc.

X370

*Ứng dụng:

Xe đẩy hàng 2 bánh được dùng để vận chuyển các sản phẩm có khối lượng lớn trong nhà máy, kho, xưởng, văn phòng, siêu thị, bến cảng… dễ dàng và nhanh gọn.

3. Xe đẩy gấp gọn

Xe đẩy cây gấp gọn với thiết kế gấp gọn tiện dụng giúp bạn tiết kiệm không gian cất giữ và góp phần bảo quản tốt hơn.

xegap1

Xe đẩy cây gấp gọn dần có mặt trên các hệ thống siêu thị như siêu thị trực tuyến Maxbuy lớn nhỏ trên khắp cả nước hiện nay. Nó dần trở nên quen thuộc và được đưa vào sử dụng khá phổ trong các xí nghiệp, phân xưởng,..giúp vận chuyển hàng hóa dễ dàng và thuận tiện.

Maxbuy luôn luôn cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn biết, bạn cần gì và bạn nên lựa chọn những sản phẩm như thế nào.


  (Số 19, Ngõ 40, Trung Kính –
– –
 

 

Ý kiến về: Bộ sưu tập những loại xe đẩy hàng tiện ích nhất mùa 2017
Tin nổi bật
Tin xem nhiều