Trang chủ » Tin tức

TOP 3 xe đẩy hàng 2 bánh bán chạy nhất đầu năm 2021

  Thứ Năm, 26/05/2022 | 16:25 GMT+7

Phân theo số lượng bánh xe thì có 2 loại chính: xe đẩy hàng 2 bánh và xe đẩy 4 bánh. Cả 2 dòng sản phẩm đều là công cụ đắc lực hỗ trợ vận chuyển hàng hóa trong kho hàng, công xưởng, bến bãi,… Mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau, phù hợp với từng công việc cụ thể. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu những ưu điểm của xe đẩy hàng 2 bánh và top 3 sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé.

Ưu nhược điểm của xe đẩy hàng 2 bánh

Ưu điểm

Xe đẩy hàng 2 bánh Nikawa NK-60DN

Xe đẩy hàng 2 bánh có ưu điểm lớn nhất là thiết kế nhỏ gọn, tính linh động cao. Người dùng ưu tiên sử dụng sản phẩm trong các không gian chật chội, lối đi nhỏ hẹp. Công cụ này giúp thuận tiện hơn trong việc vận chuyện các hàng hóa đóng thùng, đóng hộp,…

Mặt sàn xe tiếp sát với mặt đất, dễ dàng đặt hàng hóa lên sàn xe mà không phải bê vác nặng nhọc. Với 2 bánh xe, người dùng không hề gặp khó khăn khi điều khiển vượt qua các hố rãnh, gồ ghề,…

Xe kéo hàng 2 bánh Nikawa chở đồ đạc

Thiết kế nhỏ gọn cộng với trọng lượng xe thấp nên người dùng nhẹ nhàng hơn khi mang vác, cất trữ bảo quản sản phẩm. Mặc dù, trọng lượng thấp nhưng tải trọng xe đẩy 2 bánh vẫn đảm bảo được đúng với thiết kế. Có những mẫu xe tải trọng lên đến 300kg. Vậy nên sản phẩm không chỉ sử dụng trong gia đình, văn phòng mà còn vận chuyển hàng hóa trong các công xưởng, kho bãi,…

Nhược điểm

Vì thiết kế nhỏ gọn nên nhược điểm của xe đẩy hàng 2 bánh là không chở được những hàng hóa lỉnh kỉnh, cồng kềnh. Tải trọng của xe đẩy hàng dưới 350kg. Vậy nên, sản phẩm không vận chuyển được các thiết bị nặng lên đến 400-500kg như máy móc, vật liệu thép sắt,…

TOP 3 xe đẩy hàng 2 bánh bán chạy nhất đầu năm 2021

Xe đẩy hàng 2 bánh Nikawa

NK-200DN

Xe đẩy hàng Nikawa là một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Sản phẩm của Nikawa có độ bền cao, thiết kế thông minh mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Dòng sản phẩm này của Nikawa bao gồm Nikawa NK-200DN và NK-60DN, tương ứng với 2 mức tải trọng lần lượt là 200kg và 60kg.

Cả 2 đều được làm từ nhôm cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Sàn xe được tạo nhám chống trơn trượt hiệu quả. Tay cầm có thiết kế chuyên biệt giúp người dùng dễ dàng cầm nắm. Riêng mã sản phẩm NK-200DN còn có tay đẩy mở ra giúp người dùng dễ dàng điều khiển xe hơn.

 xe đẩy Nikawa

Đặc biệt, dòng xe đẩy hàng này của Nikawa còn có khả năng gấp gọn tiện lợi, không tốn diện tích cất trữ. VD như NK-60DN kích thước mở là 41.4×38.7x101cm. Còn khi gấp lại, kích thước chỉ còn 38.7×5.5x65cm. Hơn nữa, với chất liệu nhôm nhẹ, người dùng dễ dàng mang vác sản phẩm đi xa.

Xe đẩy hàng Phong Thạnh

Xe đẩy hàng 2 bánh Phong Thạnh

Đây là dòng sản phẩm chất lượng cao “made in Vietnam 100%” có khả năng cạnh trạnh với các thương hiệu nước ngoài. Xe đẩy hàng Phong Thạnh có thiết kế đơn giản mà chắc chắn. Sản phẩm được làm từ chất liệu thép được sơn tĩnh điện màu đỏ, chống lại tác động của môi trường. Sàn xe được dập gân chịu lực đảm bảo an toàn khi vận chuyển hàng hóa. Tay cầm bằng thép ống, có chiều cao phù hợp với vóc dáng người Việt.

Bánh xe có đường kính 205mm. Kích thước lớn như vậy cộng với lốp hơi cao su êm ái giúp sản phẩm dễ dàng vượt qua các hố rãnh mà không sợ xóc nảy hàng hóa. Dòng xe đẩy hàng Phong Thạnh này có 2 mã sản phẩm tương ứng với tải trọng 200kg và 300kg. Tùy nhu cầu sử dụng mà người mua quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Xe đẩy 2 bánh Phong Thạnh

Xe đẩy 2 bánh Kanson K300

Xe đẩy hàng 2 bánh Kanson được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 6 tháng. Mức giá phù hợp với túi tiền của hầu hết khách hàng. Sản phẩm này có thiết kế tương tự như của Phong Thạnh.

Chất liệu chính của sản phẩm là thép ống và thép tấm. Toàn bộ bề mặt được sơn tĩnh điện màu vàng, chống han gỉ, bền bỉ theo thời gian. Với tải trọng lên tới 300kg, người dùng có thể sử dụng sản phẩm cả trong gia đình, văn phòng và các ngành công nghiệp. Bánh xe lốp cao su không làm trầy xước sàn nhà. Đồng thời, không bị trơn trượt khi làm việc trong môi trường ẩm ướt.

Xe đẩy hàng Kanson

Mua xe đẩy hàng 2 bánh ở đâu?

Xekeohang.com tự hào là một trong nhưng đơn vị phân phối xe đẩy hàng uy tín tại Việt Nam. Các sản phẩm tại đây được cam kết hàng chính hãng 100%. Nếu hàng giả hàng nhái, xekeohang.com sẽ hoàn tiền 500% giá trị sản phẩm. Tại đây có đầy đủ các dòng xe đẩy hàng 2 bánh đến từ các thương hiệu khác nhau. Người tiêu dùng thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Khi mua hàng online, khách hàng được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh. Trước khi thanh toán, người mua được kiểm tra hàng. Nếu bị lỗi do nhà sản xuất, sản phẩm được đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ khi giao hàng.

Ý kiến về: TOP 3 xe đẩy hàng 2 bánh bán chạy nhất đầu năm 2021
Tin nổi bật
Tin xem nhiều